In backdrop, phông nền sinh nhật, thôi nôi giá rẻ tại TPHCM Unknown Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016 No Comment

          Vinasic chuyên dịch vụ in ấn quảng cáo, in backdrop phông nền sinh nhật, thôi nôi giá rẻ tại tpHCM như quận 3, quận 7, quận 10, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận. Với uy tín lâu năm trong ngành in ấn bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên làm việc tận tâm và chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin khẳng định rằng những sản phẩm chúng rôi làm ra sẽ là tốt nhất và giá cạnh tranh nhất thị trường. Với dịch vụ in backdrop sinh nhật giá rẻ của chúng tôi, chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý khách khó tính nhất.


          Sinh nhật (thôi nôi đối với em bé) là một ngày vô cùng đặc biệt trong mỗi người chúng ta, vào ngày này chắc hẳn rằng ai cũng muốn nó trở nên đặc biệt. và backdrop hay còn được gọi là phông nền sân khấu là một trong những thứ không thể thiếu để tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt cho mọi bữa tiệc nhất là tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của bạn.

In backdrop sinh nhật, thôi nôi giá rẻ tại tpHCm
In backdrop sinh nhật, thôi nôi giá rẻ tại tpHCM

Thiết kế backdrop sinh nhật, thôi nôi


          Để có một cái backdrop đẹp và ấn tượng thì điều đầu tiên quan trọng nhất đó là khâu thiết kế, việc này đòi hỏi phải có kinh nghiệm chuyên môn cũng như kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế. Tuy nhiên bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình và cho người thân một tấm backdrop đẹp, nhưng chúng tôi khuyên bạn cần lưu ý những điều sau:
  • Không nên thiết kế backdrop một cách quá mầu mè, rối rắm. Hãy nhớ nên thiết kế backdrop nổi bật những không mầu mè, đơn giản nhưng không sơ sài.
  • Nên ước lượng trước kích thước chuẩn cần đặt backdrop để khi thiết kế xong là có thể mang đi in không phải kéo ảnh cho vừa kích thước, việc đó sẽ hỏng hết công sức của bạn.
  • Về mầu sắc, sinh nhật nên chọn những gam mầu nhẹ nhàng nếu là mầu sắc yêu thích của người được tổ chức sinh nhật thì càng tốt.
  • Và cuối cùng đó là bạn phải có kỹ năng thiết kế và óc thẩm mỹ thì mới có thể thiết kế ra một tấm backdrop đẹp.
          Nếu bạn không có khả năng thiết kế, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vị in backdrop sinh nhật giá rẻ của Vinasic, bởi  chúng tôi có đội ngũ chuyên về thiết kế, đã có kinh nghiệm nhiều năm nên hoàn toàn có thể tạo ra những tấm backdrop sinh nhật đẹp mà giá thành lại vô cùng cạnh tranh.

In backdrop sinh nhật, thôi nôi giá rẻ tại tpHCM
In backdrop sinh nhật, thôi nôi giá rẻ tại tpHCM

In backdrop sinh nhật, thôi nôi ở đầu là tốt nhât?


          Ngoài khâu thiết kế nói trên thì khâu quan trọng tiếp theo đó là in ấn và thi công backdrop. Tất cả các công đoạn luôn phải được thực hiện một cách hoàn hảo thì mới có để đem lại được hiệu quả cao nhất, việc này đòi hỏi cần phải có một đội ngũ chuyên nghiệp và mang tính chuyên môn cao. Tại Vinasic chúng tôi luôn hội tụ đủ những điều đó, chúng tôi có những đội ngũ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong thiết kế cũng như in ấn backdrop.

Chúng tôi xin cam kết:

  • Quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và hiệu quả nhất, hoàn toàn miễn phí.
  • Chúng tôi sử dụng những trang thiết bị máy móc in ấn công nghệ cao từ Nhật Bản cho bản in chất lượng hoàn hảo về mầu sắc.
  • Chất liệu sử dụng để in backdrop sinh nhật được là những nhất liệu chất lượng được nhập từ những nhà cũng cấp uy tín trong nước cũng như ngoài nước.
  • Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi giàu kinh nghiệm và có chuyên môn cao.
  • Thời gian thiết kế, in ấn và thi công backdrop nhanh chóng đúng tiến độ.
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường, đặc biệt là tại TPHCM.
  • Sau khi in xong chúng tôi sẽ gia công thành phẩm một cách tỉ mỉ và giao hàng tận nơi.

           Chúng tôi tự tin khẳng định rằng với dịch vụ in backdrop phông nền sinh nhật, thôi nôi giá rẻ sẽ làm hài lòng ngay cả những quý khách khó tính nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được dịch vụ in backdrop tốt nhất tại TPHCM nhé.

Comment