Trang trí cây thông noel trên cửa kính - giá rẻ và uy tín nhất TPHCM Unknown Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016 No Comment


Trang trí cây thông noel trên cửa kính luôn là sự quan tâm của các cá nhân hay doanh nghiệp trong mùa noel, đặc biệt mùa noel năm nay, noel 2016. Cũng như mỗi người chúng ta luôn muốn thay đổi những bộ áo mới để có thể tự tin hơn và luôn đẹp trong mắt mọi người, thì nhà cửa hay cửa hiệu cũng vậy, cũng cần phải có sự đổi mới, đặc biệt trong dịp noel này là dịp thuật lợi để khoác lên cửa hiệu của chúng ta một chiếc áo mới. Không chỉ là đẹp mà nó còn là cách để thu hút những khách hàng tiềm năng đến với chúng ta. Chắc chắn rằng ai cũng vậy luôn bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự đổi mới phải không nào? Vậy làm sao để có thể trang trí cây thông noel trên cửa kính một cách tinh tế mà tiết kiệm nhất thì hãy cùng Vinasic tìm hiểu nhé!

trang trí cây thông noel trên cửa kính giá rẻ nhất tại tphcm

Trang trí cây thông noel trên cửa kính giá rẻ nhất tại HCM

Trang trí cây thông noel trên cửa kính bằng chất liệu gì?

Hiện nay có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng để trang trí cây thông noel trên cửa kính nhưng nói tới sự tinh tế, đơn giản lại tiết kiệm thì trang trí bằng decal dán kính luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Có hai loại decal dán kính phổ biến đó là decal trong và decal sữa:
  • Decal trong là loại được làm từ nhựa có độ trong suốt cao, khi dán lên kính sẽ không che khuất độ xuyên sáng của cửa kính. Đối với việc trang trí những hình ảnh nhiều chi tiết nhỏ ngoài rìa thì loại này rất thường được sử dụng, bởi việc in ấn và gia công dễ dàng hơn rất nhiều decal sữa.
  • Decal sữa là loại decal có màu trắng đục như sữa loại này khi sử dụng sẽ làm che khuất độ xuyên sáng của kính, chính vì điều này nên sau khi in xong chúng sẽ được gia công cắt theo viền của hình ảnh thì mới có thể đem vào sử dụng để trang trí cửa kính, chỉ thường được sử dụng để trang trí những hình ảnh ít chi  tiết để dễ dàng cho việc gia công sau in.
Nhưng tại sao decal dán kính lại là loại chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong việc trang trí noel trên cửa kính? sau đây là một số ưu điểm của chúng.

Trang trí cây thông noel trên cửa kính

Trang trí cây thông noel trên cửa kính  đẹp mà giá rẻ

Ưu điểm của decal dán kính:

  • Sử dụng decal để trang trí cửa kính không chiếm diện tích không gian của của cửa hiệu hay căn nhà của bạn.
  • Là một cách trang trí vô cùng đơn giản, dễ thực hiện nhưng lại đẹp mắt và tinh tế không thua kém, thậm chí còn đẹp hơn các loại hình trang trí khác.
  • Hình ảnh trang trí có thể tùy biến, bạn cũng có thể tự thiết kế hình ảnh theo đúng sở thích của mình.
  • Decal dán kính sử dụng loại keo tĩnh điện, chỉ sử dụng lực để có thể bám chặt vào mặt kính, sau khi lột ra sẽ không hề để lại vệt keo, không làm mờ kính, trả lại nguyên trạng thái ban đầu.
  • Không chỉ sử dụng để trang trí noel mà decal dán kính còn có thể sử dụng để trang trí cho tất cả các mùa vì khả năng tùy biến hình ảnh trang trí của nó.
  • Cuối cùng đó là chi phí để trang trí cho loại hình này rẻ hơn rất nhiều so với các loại hình trang trí như đặt mô hình hay sử dụng đèn led, nhưng về độ thẩm mỹ thì không hề thua kém.
Nếu bạn là một người thích sự tinh tế, nhưng lại muốn đơn giản tiết kiệm thì loại hình trang trí này là dành cho bạn.


Trang trí cây thông noel trên cửa kính đẹp tinh tế
Trang trí cây thông noel trên cửa kính đẹp tinh tế

Dịch vụ trang trí cây thông noel trên cửa kính ở đâu là tốt nhất?

Công ty Vinasic chuyên in ấn decal quảng cáo, trang trí giá rẻ, chất lượng với nhiều năm uy tín trong ngành sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất. 

Chúng tôi cam kết rằng:

  • Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo và hiệu quả nhất.
  • Chúng tôi sử dụng những chất liệu chất lượng được nhập từ những nhà cung cấp uy tín trong nước và ngoài nước.
  • Chúng tôi có một đội ngũ thiết kế, in ấn và thi công chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại công nghệ Nhật Bản  để đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho quý khách.
  • Đảm bảo thời gian thiết kế và in ấn luôn đúng tiến độ, ngoài ra chúng tôi sẽ thi công tận nơi nếu quý khách có nhu cầu.
  • Giá rẻ nhất tại TPHCM.
  • Cuối cùng là điều mà chúng tôi luôn tự hào đó là sự tận tâm trong từng sản phẩm của mình, chính điều này là nhân tố mấu chốt để quyết định sản phẩm có chất lượng hay không.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận được dịch vụ trang trí cây thông noel trên cửa kính tốt nhất tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Và sau cùng chúng tôi xin chúc quý khách có một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc!


Comment