Cách trang trí noel văn phòng - phong cách trang trí noel đẹp nhất 2016 Unknown Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016 No Comment


Trang trí noel văn phòng với phong cách mới lạ và ấn tượng sẽ tạo được không gian ấm cúng ngay tại văn phòng của bạn. Nếu bạn không muốn sự bất tiện và rườm rà trong cách trang trí tại văn phòng thì cũng đừng lo lắng, có rất nhiều cách để có thể giúp bạn mang hơi thở, không khí ấm áp và an lành vào nơi làm việc của mình. Một số ý tưởng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế sau đây sẽ phần nào giúp bạn chọn được phong cách phù hợp để nhanh chóng thay được mầu áo mới cho văn phòng của bạn.

Xem thêm cách trang trí nhà ngày tết đơn giản.

1) Cách trang trí noel văn phòng với decal dán kính

Cách trang trí noel văn phòng với decal dán kính
Cách trang trí noel văn phòng với decal dán kính
Nếu văn phòng làm việc của bạn có những ô cửa sổ được làm bằng kính, hoặc có một bức tường trống vậy thì quá tuyệt vời, hãy tận dụng nó. Bạn có thể dán những tấm decal, in trên đó là những hình ảnh vui nhộn như ông già noel, cây thông, những chú tuần lộc,... một cách trang trí vô cùng độc đáo và đẹp mắt.

Trang trí noel văn phòng bằng decal dán tường
Trang trí noel văn phòng bằng decal dán tường
Có người hỏi rằng vậy nếu sau mùa noel thì việc gỡ những tấm decal này có gây khó khăn và để lại vệt keo? Thật may mắn rằng những tấm decal dán kính sử dụng loại keo tĩnh điện, nó sẽ không hề để lại vệt keo và lại rất dễ dàng để tháo gỡ cũng như dán. Hiện nay đây đang là cách trang trí phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới họ cũng đang rất chuộng loại trang trí này. Hãy tận dụng nhé!


>>xem thêm Trang trí cây thông noel trên cửa kính

2) Cách trang trí noel bằng chậu thông.

Trang trí noel văn phòng với chậu thông.
Trang trí noel  với chậu thông.
Với một chiếc bình thủ tinh hoặc một chiếc chậu nhỏ cùng với một nhành thông là bạn đã mang được không khí noel an lành vào không gian làm việc của mình rồi, thật đơn giản nhưng lại rất tinh tế phải không nào? cách thức trang trí này không những đơn giản mà lại rất tiết kiệm về thời gian lẫn tiền bạc hãy thử xem nhé!

3) Trang trí noel văn phòng bằng quả thông.

Cách trang trí noel văn phòng với quả thông
Trang trí noel với quả thông.
Vài mảnh vải dạ cùng với những trái thông, cộng với sự khéo léo đã có thể tạo ra được những người nộp rất đơn giản nhưng lại tinh tế. Những người nộm này có thể đặt tại cửa sổ nơi mà ai cũng có thể nhìn thấy, hoặc có thể đặt ngay tại bàn làm việc của bạn. Bạn hoàn toàn có thể làm được, hãy thử xem độ khéo léo của mình nhé!

4) Cách trang trí bằng cách treo giấy

Cách trang trí noel văng phòng bằng cây thông giấy
Trang trí noel bằng cây thông giấy
Nếu bạn thấy những cách trên vẫn cồn phức tạp thì vẫn còn nhiều cách trang trí khác phù hợp với bạn. Chẳng hạn như bạn có thể cắt những hình cây thông từ những tấm giấy cứng hoặc giấy báo, sách vở,... sau đó dùng chỉ để kết chúng lại thành một hàng dài và treo chúng lên. Một cách rất đơn giản những cũng không kém phần đẹp mắt, Trừ khi bạn không biết sử dụng kéo ngoài ra bạn hoàn toàn có thể làm được.
cách trang trí noel văn phòng bằng giấy
Cách trang trí noel bằng giấy

Ngoài cây thông bạn cũng có thể cắt thành nhiều hình thù khác nhau theo sở thích của bạn, chảng hạn như hình ngôi sao. Rất đơn giản mà lại đẹp mắt phải không nào.

--Trên đây là một số ý tưởng về cách trang trí noel văn phòng, hãy thổi hơi ấm và sự đổi mới vào nơi làm việc của bạn nhé. Sau chùng Vinasic xin chúc các bạn một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc.--

Comment