In decal bế chất lượng, giá rẻ, uy tín nhất hiện nay tại Tp.hcm và quốc. Unknown Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 1 Comment

Xưởng in decal bế Vinasic chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bế decal, in decal với các chất liệu như decal trong, decal mờ, decal sữa. Với hệ thống máy in hiện đại cùng máy bế decal chất lượng chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách nhưng sản phẩm đẹp với thời gian nhanh nhất.


Chúng tôi cung cấp các loại tem decal bế như sau. 
+ In tem bế sản  phẩm:
Với những sản phẩm, hàng tiêu dùng thì chắc hẳn không thể thiếu những thông tin sản phẩm, thông tin công ty sản xuất nhằm cho khách hàng được biết là sản phẩm họ mua bắt nguồn từ đâu tăng khả năng mua hàng. Và đó chính là tem sản phẩm, một trong những vật phẩm không thể thiếu.
+ In tem bế chuyển nhiệt.
Bạn đang cần một số bộ quần áo cho lớp, hay cần áo logo công ty, thời gian gấp mà bạn không thể xoay xở kịp. In tem chuyển nhiệt là một giải pháp hoàn hảo giúp cho bạn hoàn thành tốt với thời gian nhanh nhất.
+ In tem bế dán kính.
Trang trí ngoại thất cũng là một hình thức không thể thiếu trong việc trang trí bên ngoài ngôi nhà, công ty bạn được đẹp mắt, hấp dẫn hơn. Với tem decal dán kính bạn sẽ dễ dàng thực hiện việc trang trí mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức.


Dịch vụ in decal bế giá rẻ, uy tín, chất lượng cao, nhanh chóng tại công ty Vinasic sẽ đem đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng để phục vụ cho việc quảng cáo, trang trí sắp đến của quý khách. 


1 nhận xét :