Cách trang trí nhà ngày tết đơn giản, đẹp và tiết kiệm Unknown Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017 No Comment

Trang trí nhà ngày tết luôn được các gia đình quan tâm nhất vào dịp cuối năm bởi nó không chỉ giúp ngôi nhà của bạn khoác lên một bộ áo mới mà nó còn là dịp để mọi người trong gia đình quây quần bên nhau, những hình ảnh mùa xuân sẽ thổi một làn gió mới vào ngôi nhà của bạn.
Có rất nhiều cách trang trí nhà cửa ngày tết nhưng ngày nay do công việc rồi mọi mặt thì ai cũng muốn rằng làm sao để có thể trang trí tết một cách đơn giản nhất nhưng vẫn mang lại vẻ tinh tế, vẫn tạo được không khí mùa xuân trong chính ngôi nhà của mình. Đơn giản sẽ đồng nghĩa với việc bạn sẽ ít tốn công sức vào việc trang trí hơn, việc dọn dẹp sau tết cũng đỡ vất vả và mất thời gian hơn. Nhưng bạn thắc mắc làm gì có chuyện vừa khỏe, vừa đẹp mà lại tiết kiệm? hoàn toàn có đấy, sau đây là một số cách để trang trí nhà ngày tết mà cá nhân tôi cảm thấy hay nhất, nào chúng ta cùng đi vào phần chính luôn nhé, tết sắp về rồi!

1) Sử dụng decal trang trí tường nhà, cửa kính ngày tết

Đây phải nói là một cách trang trí vô cùng tiết kiệm thời gian, đơn giản cũng như về tính thẩm mỹ của nó là số một, hiện loại hình trang trí này rất được ưa chuộng không chỉ để trang trí nội thất trong căn nhà của bạn, mà nó còn được sử dụng để trang trí cho các cửa hiệu, đặc biệt là các cửa hiệu có cửa kính. Thật dễ dàng để bạn có thể bắt gặp các cửa hiệu trang trí bằng các loại decal dán kính này, cũng khá là ấn tượng và đẹp mắt phải không nào?
Cách trang trí nhà ngày tết đơn giản - decal dán tường hình cây mai
Một ưu điểm lớn đó là decal dán kính, dán tường sử dụng loại keo tĩnh điện chứ không phải các loại keo dán thông thường, tính chất của nó là sẽ không để lại vệt keo sau khi lột bỏ với điều kiện là chúng được dán trên các về mặt phẳng và mịn và sạch. Điều này lại càng thuận lợi cho việc thay đổi chẳng hạn mùa giáng sinh bạn trang trí decal với hình ảnh cây thông sau đó đến tết bạn lại muốn đổi sang hình ảnh cây mai thì hoàn toàn dễ dàng.
Trang trí tết độc đáo với decal dán tường cành hoa đào 
Việc trang trí decal cũng khá nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể sử dụng các dịch vụ in ấn decal ở nơi gần nhất để mua những mẫu có sẵn, bạn cũng có thể tự thiết kế hoặc yêu cầu những công ty ấy thiết kế cho bạn. Về chi phí thì cũng rất rẻ, tuy nhiên bạn  cũng nên lựa chọn cơ sở in giá tốt nhưng phải đảm bảo chất lượng, bởi nhiều nơi họ in bằng chất liệu Trung Quốc nên chuyện giá rẻ là điều hiển nhiên rồi kèm theo là chất lượng vô cùng kém. Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ in decal dán tường uy tín tại đây:
>> Xem thêm Dịch vụ in decal dán tường uy tin.
cách trang trí nhà ngày tết đơn giản bằng giấy dán tường
Ngoài những ưu điểm trên thì trang trí bằng decal dán tường sẽ rất tiết kiệm cho không gian nhà bạn. rất phù hợp với những căn phòng nhỏ. Đây là một cách trang trí nhà ngày tết đơn giản mà rất có tính thẩm mỹ.

2) Làm đồ handmade trang trí nhà ngày tết

Đây là cách mà tôi yêu thích nhất, những sản phẩm do chính tay mình làm ra vừa độc đáo, tiết kiệm mà điều quan trọng nhất đó là ngày tết mọi người trong gia đình có những khoảng thời gian được xum vầy bên nhau cùng làm một cái gì đó cũng thật ấm áp và hạnh phúc phải không nào? nếu bạn cảm thấy được như vậy thì mùa xuân đã thực sự về trên ngôi nhà của bạn rồi đấy.
Trước tiên để làm ra một món đồ handmade đẹp và phù hợp thì bạn phải biết mình làm món đồ gì? và cách làm như thế nào? ví dụ như bạn muốn làm một chậy hoa mai giả thì cách làm như thế nào? việc này đối với những bạn không chuyên thì chỉ có cách lên google hỏi thôi. Bật mí cho các bạn cách làm pháo giả để treo trong nhà rất đẹp mắt mà lại rất có không khí tết.
cách trang trí nhà ngày tết đơn giản
Cách trang trí nhà ngày tết đơn giản bằng cách làm pháo giả
Rất đẹp phải không nào, làm các loại pháo này cũng khá là đơn giản bạn có thể làm nhiều chiếc sau đó treo thành một chùm trước nhà rất độc đáo đấy.
Cách làm: 
Bạn chuẩn bị trước các vật liệu sau: 
  • Giấy bao quà, hoặc vải có màu đỏ và hoa văn kiểu tàu.
  • Dây buộc nơ. 
  • Ruột cuộn giấy vệ sinh.
cách trang trí nhà ngày tết đơn giản bằng đồ handmade
trang trí nhà ngày tết đơn giản bằng đồ handmade
Những vật liệu này dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng handmade, nhà sách và các hiệu vải bán sỉ. Về cách làm thì nhìn thôi đã biết rồi phải không nào, bạn cắt giấy hoặc vải có chiều rộng dài hơn so với cuộn giấy khoảng 15cm, sau đó cuốn ruột giấy vệ sinh và dùng dây thắt nơ buộc lại. Vô cùng đơn giản phải không nào. Bật mí cho các bạn nếu nhà có con trẻ thì chúng ta nên để quà bánh bên trong pháo, sẽ là một điều bất ngờ và thú vị cho tụi nhỏ. Còn rất nhiều ý tưởng để làm ra các món đồ handmade bạn có thể tham khảo thêm trên google, ở đây tôi chỉ giới thiệu ý tưởng mà tôi thấy đẹp mà đơn giản nhất.
cách trang trí nhà ngày tết đơn giản
Trang trí nhà ngày tết chậu hoa mai
Dù thế nào thì trang trí nhà ngày tết truyền thống ở Việt Nam ta cũng không thể thiếu chậu hoa mai, hoa đào, và điều quan trọng hơn đó chính là mọi người trong gia đình được xum vầy bên nhau đó mới chính là mùa xuân. Vinasic xin chúc tất cả các bạn một năm mới bình an và hạnh phúc.

Trên đây là một số cách trang trí nhà ngày tết đơn giản, nếu bạn có bất kì ý tưởng nào hãy bật mí dưới thanh comment để mọi người cùng biết nhé.
Tags:

Comment